Kệ siêu thị Hưng Yênchất lượng, giá tốt nhất thị trường

Để xây dựng cửa hình kinh doanh tại Hưng Yênthì không thể thiếu những mẫu kệ trưng bày hàng hóa, giúp cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Vì thế, các mẫu kệ siêu thị Hưng Yên đang được nhiều người tìm kiếm. Hiểu rõ vấn đề đó, One Tech cung cấp cho bạn đọc những thông tin về các mẫu kệ siêu thị bán chạy, giá bán và đơn vị cung cấp uy tín tại Hưng Yênngay bài viết dưới đây. Chi tiết xem ngay!

Mẫu kệ siêu thị Hưng Yênbán chạy nhất

Dưới đây là một số mẫu kệ siêu thị giá rẻ Hưng Yênthị bán chạy nhất hiện nay:

Kệ siêu thị lưng lưới

Mẫu kệ siêu thị Hưng Yênphổ biến nhất chính là kệ lưng lưới. Với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, kệ lưng lưới phù hợp trưng bày tất cả các loại hàng hóa trong siêu thị. Đặc điểm riêng của kệ lưng lưới đó chính là phần lưng được làm từ những tấm lưới thép cứng cáp, giúp phân chia 2 mặt kệ, hạn chế rơi rớt sản phẩm và tạo sự thông thoáng cho không gian cửa hàng.

Kệ siêu thị lưng lưới
Kệ siêu thị lưng lưới

Kệ siêu thị tôn liền

Kệ lưng tôn liền có cấu tạo tương tự với kệ lưng lưới nhưng mặt lưng lưới sẽ thay bằng tấm tôn liền. Phần lưng tôn này giúp các sản phẩm trên kệ không bị lẫn vào nhau. Đồng thời kệ lưng tôn cũng tạo cảm giác chắc chắn hơn so với kệ lưng lưới. 

Kệ siêu thị tôn liền
Kệ siêu thị tôn liền

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Kệ siêu thị Hưng Yêntôn đục lỗ là 1 trong 3 mẫu trưng bày hàng hóa cơ bản. Cũng như= kệ lưng lưới và lưng tôn tiền, kệ tôn đục lỗ dùng có cấu tạo từ những hộp sắt cao cấp, mâm tầng rộng và tay đỡ chắc chắn. Kích thước phổ biến của kệ là 240x150x35cm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu kệ có kích thước theo nhu cầu sử dụng.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ
Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Kệ quảng cáo

Để phục vụ các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trong siêu thị thì không thể thiếu kệ quảng cáo. Kệ quảng cáo có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng thường rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Kệ được thiết kế các tầng để trưng bày sản phẩm và phần khung để treo banner quảng cáo.

Kệ quảng cáo
Kệ quảng cáo

Kệ rau củ quả

Trong siêu thị thường có một khu vực bày bán rau củ quả, với loại mặt hàng tươi sống này, bạn nên dùng kệ rau củ quả. Kệ được cấu tạo từ những thanh sắt hộp chắc chắn, sau đó sử dụng hộp gỗ hoặc rổ nhựa dùng để trưng bày rau củ quả. Một tầng kệ sẽ được chia làm nhiều ngăn, mỗi ngăn dùng để trưng bày 1 loại rau củ nhất định. 

Kệ rau củ quả
Kệ rau củ quả

Kệ trưng bày siêu thị

Bạn có thể thấy các u trưng bày thường được đặt ở những vị trí gần cửa ra vào để mặt hàng hóa đó được chú ý hơn. Cũng vì thế mà sản phẩm mới, sản phẩm đang được khuyến mãi,… sẽ được trưng bày trên các ụ siêu thị. Ụ siêu thị có rất nhiều loại như ụ tròn, ụ vuông, u lục giác, ụ bát giác,… 

Kệ trưng bày siêu thị
Kệ trưng bày siêu thị

Kệ sắt V lỗ

Một số siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa để tối ưu chi phí thiết kế đã sử dụng kệ sắt V lỗ. Dù hình thức kệ không tinh tế, hiện đại như kệ siêu thị chuyên dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng trưng bày tốt, bền và đẹp. Kệ sắt siêu thị Hưng YênV lỗ có thiết kế các tầng kệ trơn, 4 chân trụ đục lỗ vì thế tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng. 

Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt siêu thị Hưng YênV lỗ

Kệ siêu thị giỏ mì

Kệ giỏ mì dùng để trưng bày các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, bim bim,… Bộ khung kệ như những mẫu kệ lưng lưới, lưng tôn nhưng phần mâm tầng để trưng bày sản phẩm sẽ thay thế bằng các giỏ mì. Giỏ mì có lòng sâu 10 – 12cm giúp sản phẩm không bị rơi, trượt ra bên ngoài. 

Kệ siêu thị giỏ mì
Kệ siêu thị giỏ mì

Kệ có móc treo

Kệ có móc treo sử dụng để trưng bày các mặt hàng gia dụng, bát đĩa hay phụ kiện thời trang. Kệ có giá bán rẻ hơn với các mẫu kệ siêu thị khác do không sử dụng mâm tầng mà thay bằng hệ thống móc treo inox đơn giản. 

Kệ có móc treo
Kệ có móc treo

Bảng giá kệ siêu thị Hưng Yên2024 

Giá kệ siêu thị Hưng Yênphụ thuộc vào các yếu tố như kích thước kệ, chất lượng kệ, loại kệ. Và dưới đây là 2 bảng giá kệ siêu thị Hưng Yêncập nhật năm 2024:

Bảng giá kệ siêu thị đơn và đôi cơ bản

Mẫu kệ  Kệ đơn Kệ đôi
Kệ siêu thị lưng lưới 420.000 – 1.200.000 700.000 – 1.500.000
Kệ siêu thị tôn liền 600.000 – 1.400.000 1.000.000 – 1.900.000
Kệ siêu thị tôn đục lỗ 600.000 – 1.400.000 1.000.000 – 1.900.000

Bảng giá các loại kệ siêu thị khác tại Hưng Yên

STT Mẫu kệ  Giá bán (VNĐ)
1 Kệ tròn siêu thị  2.399.000đ – 3.200.000
2 Kệ quảng cáo 530.000đ – 1.600.000
3 Kệ rau củ quả 1.499.000đ – 5.999.000
4 Kệ siêu thị bát giác 1.000.000đ – 5.200.000
5 Kệ siêu thị giỏ mì 680.000đ – 2.200.000
6 Kệ có móc treo 700.000đ – 1.500.000
7 Đầu kệ siêu thị 500.000 – 900.000
8 Kệ mặt gỗ 999.000 – 3.000.000
9 Kệ sắt V lỗ 450.000 – 1.400.000

Ưu điểm nổi bật của giá kệ siêu thị Hưng Yên  

Những ưu điểm của kệ siêu thị Hưng Yênbạn nên biết:

  • Đa dạng mẫu mã: Kệ siêu thị được chia làm nhiều loại khác nhau với mẫu mã, kích thước đa dạng. Vì thế, kệ có thể đáp ứng tất cả mục đích sử dụng của bạn.
  • Độ bền cao, trung bình 15 – 20 năm: Được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, kệ siêu thị có độ bền trung bình 15 – 20 năm. Khi không còn nhu cầu sử dụng, thanh ký vẫn được giá tốt. 
  • Khả năng trưng bày tốt: Khả năng chứa hàng hóa trên mỗi tầng kệ rất lớn, mỗi tầng kệ có tải trọng lên đến 100kg. Vì thế, mọi mặt hàng từ lớn đến nhỏ, từ nặng đến nhẹ đều phù hợp trưng bày trên kệ siêu thị Hưng Yên .
  • Tháo lắp dễ dàng: Các bộ phận kệ được tách riêng đảm bảo quá trình vận chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời việc tháo lắp cũng rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 – 30 phút để lắp được 1 bộ kệ. 
  • Tạo không gian bán hàng chuyên nghiệp: Sử dụng kệ siêu thị sẽ giúp không gian bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp, ngăn nắp hơn. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và người bán cũng dễ quản lý hàng hóa hơn.
Ưu điểm nổi bật của giá kệ siêu thị Hưng Yên  
Ưu điểm nổi bật của giá kệ siêu thị Hưng Yên

Onetech – đơn vị sản xuất kệ siêu thị giá rẻ Hưng Yên  

Để lắp đặt hệ thống kệ siêu thị giá rẻ Hưng Yênchuyên nghiệp, bền đẹp bạn cần tiếp kiếm một đơn vị cung cấp uy tín. Và One Tech Việt Nam chính là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kệ siêu thị tại thị Trường Việt Nam nói chung, Hưng Yênnói riêng. 

One Tech được thành lập năm 2012, đến nay đã được 12 năm tồn tại và phát triển. Trong thời gian không dài cũng không ngắn, One Tech đã khẳng định được vị thế của mình khi mở rộng nhà máy sản xuất quy mô hơn lên đến 10.000m2 tại Hà Nội, đây chính là nhà máy sản xuất kệ lớn nhất tại miền Bắc. 

Onetech - đơn vị sản xuất kệ siêu thị giá rẻ Hưng Yên  
Onetech – đơn vị sản xuất kệ siêu thị giá rẻ Hưng Yên

Thêm vào đó, One Tech cũng được nhiều khách hàng lớn nhỏ tại Việt Nam tin tưởng và hợp tác. Trong đó, One Tech đã cung cấp kệ siêu thị cho các hệ thống cửa hàng của Lotte Mall, Media Mart, Coca Cola, Điện Máy Xanh, siêu thị Trần Anh, Vinmart, Gold Sun, Elmich,…

Sử dụng sản phẩm kệ siêu thị của One Tech bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng do sản phẩm được sản xuất đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Độ bền sản phẩm cao với nguyên vật liệu cao cấp. Đồng thời One Tech có chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm kệ bạn cần. 

Một số dự án đã lắp đặt thực tế tại Hưng Yên  

Tổng hợp một số hình ảnh kệ siêu thị đã được One Tech lắp đặt tại Hưng Yên :

Lắp đặt mẫu kệ tôn đục lỗ
Lắp đặt mẫu kệ tôn đục lỗ
Lắp đặt mẫu kệ trưng bày
Lắp đặt mẫu kệ trưng bày
Lắp đặt kệ lưng lưới mặt gỗ
Lắp đặt kệ lưng lưới mặt gỗ
Lắp đặt kệ siêu thị lưng lưới
Lắp đặt kệ siêu thị lưng lưới
Lắp đặt kệ rau củ quả
Lắp đặt kệ rau củ quả
Lắp đặt kệ siêu thi lưng lưới
Lắp đặt kệ siêu thi lưng lưới
Hình ảnh lắp đặt đầu kệ siêu thị
Hình ảnh lắp đặt đầu kệ siêu thị
Lắp đặt kệ lưng lưới mặt gỗ 02
Lắp đặt kệ lưng lưới mặt gỗ
Lắp đặt kệ tôn đục lỗ 02
Lắp đặt kệ tôn đục lỗ

Kệ siêu thị Hưng Yên là loại phụ kiện quan trọng khi kinh doanh siêu thị hay các mô hình bán hà ng khác. Kệ siêu thị là giải pháp trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, giúp không gian bán hàng hiện đại, thẩm mỹ hơn. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng kinh mà cần thiết kế lại mặt bằng, lắp đặt kệ siêu thị cùng những phụ kiện bán hàng khác, đừng chần chừ mà hãy liên hệ đến số hotline 0918.319.833 ngay nhé.